Nữ fashionista lại một lần nữa khiến dân mạng xôn xao với video clip mới nhất mà cô nàng đăng tải.
Động thái mới đây của Châu Bùi khi đăng lên trang cá nhân một 'chiếc video' nhép theo bản rap nổi tiếng Trời cho của nữ rapper Suboi đã gây chú ý không ít. Cụ thể, nữ người mẫu gốc Hà Thành đã sử dụng loạt phông nền đi khắp muôn nơi qua những địa danh lớn của nước ta như: Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng,... làm dân mạng vô cùng thích thú. Vậy yếu tố nào liên quan đến Binz?
Video cosplay Suboi được Châu Bùi đăng tải.
Châu Bùi ghép phông nền của những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ ở Hà Nội, Chợ Bến Thành,..
Cụ thể, cảnh cuối của video Châu Bùi cosplay nữ rapper Suboi ngồi trên ghế nóng của chương trình 'siêu hot' Rap Việt. Mà ai cũng biết Binz - bạn trai tin đồn của Châu Bùi cũng là một trong 4 vị HLV quyền lực của chương trình. Thêm một chi tiết nữa là Suboi lại ngồi kế Binz, vậy ý Châu Bùi ở đây là đi năm châu bốn bể nhưng cuối cùng cũng về bên cạnh Binz đúng không nào?
Cuối cùng cô ngồi ở vị trí 'ghế nóng' của Suboi tại Rap Việt.
Cuối cùng cô ngồi ở vị trí 'ghế nóng' của Suboi tại Rap Việt.
Suboi đảm nhận vị trí HLV 'Rap Việt'.
Suboi đảm nhận vị trí HLV 'Rap Việt'.
Tất nhiên, bộ não tư duy của dân mạng đã nhanh chóng soi ra được tính chất bắt cầu nằm trong video của nữ fashionista sinh năm 1997 và ngay lập tức gọi tên Binz không ngừng bên dưới phần bình luận.
Nếu như logic mà netizen soi ra được là thật thì Châu Bùi quả không phải dạng vừa. Trước đó cặp đôi cũng 'người tung kẻ hứng thính' khiến cho mạng xã hội Việt nhiều phen xôn xao qua lời rap cho đến những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Dù chưa một lần xác nhận nhưng giờ đây chắc ai cũng đã chắc nịch chuyện cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm nghiêm túc là thật.
Với Trời cho, bản rap này được Suboi viết vào năm 2015 trong khoảng thời gian nữ rapper đi qua những ngày ảm đạm của cuộc đời. Tuy nhiên, HLV Rap Việt cho biết đây cũng là sáng tác mà cô nàng tâm đắc nhất sự nhiệp. 
    Randa / Đất Việt

    Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/chau-bui-ban-rap-tren-nen-nhac-cua-suboi-nhung-dan-mang-lai-soi-ra-thuyet-am-muu-lien-quan-den-binz-1939099.html